Chính sách bán hàng
Abar mở cửa bán hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần . Đối với các ngày đặc biệt như lễ hoặc tết, Abar sẽ thông báo chi tiết tới khách hàng về từng thời điểm cụ thể.
Thời gian giao dịch hàng hóa tại các điểm bán hàng của Abar như sau:
-
- Sáng: 8:00 – 12:00
- Chiều: 13:00 – 17:30
Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc tư vấn ngoài giờ có thể liên lạc tới các số hotline của Abar
-
- Hotline 1: 0988.687.820
- Hotline 2: 0868.700.499
Quy Định Đổi Trả Hàng Hóa
1.Hàng bị lỗi, giao nhầm, giao thiếu:
- Khách hàng cần kiểm tra hàng hóa ngay tại thời điểm nhận hàng đối với khách hàng nội thành (không quá 48h với khách hàng tỉnh sau khi xuất kho). Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu đổi trả nếu có vấn đề trên. Chi phí đổi trả do công ty Abar thanh toán.
- Chú ý: Sau khi ký nhận hàng đối với khách hàng nội thành (hoặc quá thời gian 48h đối với khách hàng ở tỉnh), công ty không giải quyết khiếu nại về số lượng, chủng loại cũng như thời hạn sử dụng.
2.Hàng không bị lỗi:
- Khách hàng có thể đổi sản phẩm A sang sản phẩm B trong thời gian 15 ngày kể từ khi phát sinh đơn hàng với điều kiện hàng hóa còn nguyên nhãn mác và thời gian sử dụng đủ dài. Các chi phí đổi trả do khách hàng thanh toán.
- Abar không đổi trả với các loại hàng hóa: trân châu sống và kem Rich’s.